[XKDG - Huyền không đại quái] - Bài 4: Một số ứng dụng cơ bản của HKĐQ

Đọc thêm:
 4. Một số ứng dụng cơ bản của Huyền không đại quái (dương trạch)
Điểm cốt lõi của huyền không đại quái phong thủy là thiết lập mối liên kết giữa ĐỊA KHÍ, NHÂN KHÍ và THIÊN KHÍ. Địa khí ở đây có thể được hiểu hoặc được đại diện bằng quái của  độ số khi ta khảo sát ngôi nhà hoặc bất cứ đối tượng nào, Nhân khí là quái khí mỗi cá nhân tương ứng với năm sinh của người đó, Thiên khí là quá trình lựa chọn thời điểm thích hợp cho các hoạt động cá nhân hoặc kích hoạt phong thủy tương ứng. Mối liên kết này được tạo lập bằng việc thiết lập mối liên kết giữa các quái phù hợp.
Có rất rất nhiều mối liên kết giữa các quái mà trong suốt quá trình nghiên cứu, tìm hiểu huyền không đại quái Phong thủy chúng ta sẽ được biết đến, dưới đây là một vài trong số những mối liên kết được ứng dụng:
a. Khi sử dụng phong thủy để khắc phục một yếu tố xấu hay tăng cường sự tốt đẹp thì việc tính toán vị trí chính xác là rất quan trọng. Đối với Bát trạch hay huyền không phi tinh chúng ta sử dụng một cung 45 hay 15 độ tương ứng để tính toán, tuy nhiên khi sử dụng Huyền không đại quái bằng việc tính toán theo những công thức nhất định chúng ta có thể đặt chính xác vị hay hướng của đối tượng bất kỳ cần xem xét phong thủy vào các hào phù hợp (tương tứng 0.9375 độ). Tương tự việc hóa giải sát khí của các sao xấu hay kích hoạt các vị trí có các sao tốt lành khi sử dụng huyền không phi tinh, bằng HKĐQ chúng ta có thể tìm được vị trí và thời điểm chính xác phù hợp nhất với những người sinh sống trong không gian đó.
ứng dụng huyền không đại quái

b. Khi cần cải thiện các mối quan hệ trong công việc, cuộc sống hay gia đình.
c. Khi phải đối phó với các chướng ngại vật hoặc các vấn đề với chính quyền, tổ chức hay cá nhân chúng ta có thể tìm một người, một vị trí đặc biệt phù hợp trong gia đình hay trong công ty, tổ chức của mình nhằm tăng cường khả năng của bản thân để đưa ra những quyết định sáng suốt với những thử thách hay cơ hội trước mắt. 
d. Tính toán thay đổi hướng giường ngủ nhằm tìm ra mối quan hệ phù hợp nhất giữa giường ngủ, cửa phòng, của nhà và chủ nhân, tăng cường mối quan hệ vợ chồng hay phục vụ mục đích cầu tự...
e. khi gặp vấn đề với sự nghiệp, tài chính sử dụng HKĐQ để tính toán vị trí đặt bàn làm việc, ghế ngồi và các yếu tố khác nhằm tạo sự liên kết giữa cá nhân với môi trường làm việc một cách phù hợp nhất.
f. Kết hợp đại quái trạch nhật để tìm ra thời điểm, vị trí, cá nhân phù hợp nhất.
huyền không đại quái
thành công

Như vậy, sử dụng HKĐQ chúng ta sẽ tìm ra được các mối quan hệ giữa thiên khí, địa khí và nhân khí nhằm tìm ra được không gian, thời gian lý tưởng nhất đối với một yêu cầu công việc nhất định. 
Câu hỏi đặt ra là bằng cách nào chúng ta tìm được các mối quan hệ đó ? 
Chúng ta sẽ dần đi vào các kiến thức sau đây: 
- Huyết thống quái
- Thất tinh đả kiếp
- Kết hợp Hà Đồ
- Hợp thập, hợp ngũ, hợp thập ngũ
- Quan hệ ngũ hành
- Đồng vận
-...
Từng bước làm sáng tỏ sự huyền diệu của huyền không đại quái Phong thủy. 


DMCA.com 

Protection Status
Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment