Tìm hiểu về Sinh Cơ (P2)

Con người tồn tại giữa Thiên - Địa và chịu ảnh hưởng trực tiếp, hoặc có thể nói rằng mỗi người chúng ta đều chịu chi phối bởi Tiên Thiên và Hậu Thiên.
Tiên Thiên : là những thứ có thể coi như " số mệnh " an bài cho ta, đó chính là Năm tháng ngày giờ sinh ra, chúng ta không thể thay đổi được điều đó. Có nghĩa rằng một người có Bát tự thiếu Hoả hoặc thừa Kim đã được an bài sẵn bởi số mệnh rồi. Cha mẹ sinh con : đó chính là tiên thiên, con cái không chọn cha mẹ và ngược lại cha mẹ không chọn được con cái.
Hậu Thiên : là những thứ ảnh hưởng từ khi sinh ra cho đến khi chết đi. Ví dụ như môi trường không gian sống - phong thuỷ dương trạch, Sinh cơ... Bởi vậy chúng ta có thể nương theo Hậu Thiên để mong muốn thay đổi vận mệnh ( Tiên thiên ) được tốt lên. Ví dụ như một người thiếu Thuỷ thì nên sống ở những nơi gần nước chẳng hạn, hoặc nhà cửa phong thuỷ quá xấu thì tìm cách chuyển nhà hoặc sửa sang...Người xưa dùng Bát tự thuật số để chọn vợ gả chồng - đó chính là Hậu Thiên. Hoặc sinh ra ốm yếu ( Tiên thiên thể trạng ) thì tập khí công tập Yoga để thay đổi tình trạng, đó là Hậu Thiên.
Như vậy Tiên thiên chúng ta không thể chủ động lựa chọn thay đổi, nhưng Hậu thiên thì có thể
Bởi vậy nên có thể coi thuật Sinh Cơ chính là một phương pháp bổ trợ nhằm thay đổi vận mệnh.

Sinh cơ có thể sử dụng trong trường hợp nào - cho ai ? :
- Người có số mệnh lận đận, gọi nôm na là có lá số xấu. Tức là Tiên thiên mệnh của họ không được tốt, họ thường gặp khó khăn xui xẻo, nhiều khi việc sắp thành nhưng lại gặp trở ngại từ bên ngoài bất khả kháng ( đen đủi ). Khi làm Sinh Cơ sẽ thấy mọi việc thuận lợi hơn. Những việc trước đây thường làm rất khó khăn thì nay trôi chảy, hoặc gặp được người giúp đỡ.
- Người mà trong lá số sắp vào đại vận xấu, hoặc tiểu hạn sẽ gặp tai hoạ nặng nề thì làm Sinh Cơ để củng cố căn cơ, thoát qua được vận hạn xấu.
- Người đang ốm đau bệnh tật, có thể là bẩm sinh hoặc sau này. Bên cạnh việc chạy chữa thuốc men và luyện tập, khi thực hiện Sinh Cơ đúng - chuẩn sẽ có những tiến triển tốt hơn, hoặc may mắn hơn gặp đúng thầy đúng thuốc. Người xưa cũng thường dùng phương pháp Xung Hỷ cho những người như vậy ( Xung hỷ có thể như là tổ chức cưới vợ cho người đó, đốt pháo mở tiệc linh đình nhằm đem lại may mắn cho người đó ). Sinh cơ trong trường hợp này cũng coi như là làm Xung hỷ.
- Người mà tình duyên lận đận, cuộc sống cô đơn ( nhân duyên không tốt ) thì sau khi làm Sinh Cơ cũng đem lại tình duyên.
- Người muốn thăng tiến trong công việc, sự nghiệp...
- ...

Tóm lại thuật Sinh Cơ có thể tác động đến vận mệnh Hậu thiên của một người, đem lại may mắn cho chính bản thân người đó. Có thể nói Sinh Cơ đem lại Phúc Thọ Khang Ninh Phú Quý như bạn gì trước đó có nói. Còn việc phân ra Bát chủng sinh cơ hay Thập chủng sinh cơ là việc mà mỗi trường phái phân loại.
Đương nhiên tuỳ theo mong muốn và mục đích của từng gia chủ mà chúng ta lựa chọn loại hình thực hiện.
Đối với Dương công cổ phái, chúng tôi thực hiện việc phân loại nhu cầu của khách hàng theo từng bố cục phong thuỷ. Có khách hàng chúng tôi đặt theo Mộc cục, có người lại là Thuỷ cục...Đó chính là lý do vì sao mỗi bia Sinh Cơ lại có những góc nghiêng khác nhau. Cụ thể việc phân kim là bí quyết không thể chia sẻ công khai được.
Trên mỗi bia mộ chúng tôi không hề ghi tên bất cứ ai, chỉ có duy nhất chữ Thọ và thông tin quốc gia của khách hàng. Đây là nguyên tắc về bảo mật của chúng tôi đối với khách hàng. Còn vì sao lại là chữ Thọ mà không phải chữ khác, xin nhắc lại tuỳ theo mỗi phái thực hiện. Và nguyên nhân thì chỉ có thể chia sẻ cho bản môn đệ tử và một phần cho khách hàng thực hiện Sinh Cơ của chúng tôi.
Cũng nên chia sẻ thêm, từ hàng trăm năm trước, cụ thể là vào triều đại nhà Thanh bên Trung quốc xuất hiện một dạng Sinh Cơ, phép này xuất phát từ Thái Y viện. Họ sử dụng dây rốn trẻ sơ sinh hoặc đông y còn gọi là Tử Hà Sa đem chôn tại những nơi có phong thuỷ phù hợp nhằm giúp cho em bé một đời được khoẻ mạnh trường thọ, được hưởng phúc ấm từ tinh cha huyết mẹ và phúc ấm địa linh.
Có thể thấy Sinh cơ Tử hà xa này không những được lưu truyền trong phong thủy học mà còn là bí quyết của các bậc danh y bấy giờ.
Cũng nói thêm ngày nay chúng ta đã biết cuống rốn trẻ nhỏ có chứa tế bào gốc, nếu bảo quản được thì sau này có thể coi nó như một đạo bùa cứu mệnh khi cần thiết bởi nó sẽ giúp ích trong y học rất nhiều.

Ngày nay thường không ai chú trọng đến nhau thai nên thường bị vứt bỏ lại sau khi đứa trẻ ra đời. Và thế là dây rốn có thể bị vứt vào thùng rác bẩn thỉu hoặc đem đi hoả thiêu. Việc làm này có thể vô tình liên quan đến việc đứa trẻ sau khi sinh ra thường ốm đau bệnh tật khó nuôi. Đa số ngày nay mọi người chỉ giữ lại cuống rốn của em bé mà quên mất phần dây rốn.
Đồng thanh tương ứng - đồng khí tương cầu
Táng thư viết : Thị dĩ Đồng Sơn tây băng, linh chung đông ứng ( núi Đồng ở phía Tây sụp đổ, chuông đồng ở phía đông cảm ứng ).
Sinh Cơ và Mệnh chủ cũng vậy.
Vài dòng tản mạn về Sinh Cơ thuật mà Dương công cổ phái chúng tôi đang thực hiện cho hàng trăm khách hàng.
Các bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ Sinh cơ tại Malaysia của chúng tôi tại các link sau đây, hoặc liên lạc với Hưng Nguyễn 0904576556 để tư vấn.

Thông tin dịch vụ thực hiện Sinh Cơ trong tháng 10/2016 tại Malaysia do đại sư phụ Dương Kiến Văn (Yang Kim Voon ) và Hưng Nguyễn Team thực hiện
https://www.facebook.com/matphap/posts/1131195653617137
Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment