Tìm hiểu Sinh Cơ (P3)

Có rất nhiều người viết thư hỏi sư phụ tôi " Ông có bảo đảm 100% trồng Sinh Cơ có thể giúp tôi " ?
Câu trả lời của Ông là " Tất nhiên ". Thực hiện trồng Sinh Cơ sẽ đem lại thuận lợi, may mắn nhất định cho chủ nhân của chúng.
Tuy nhiên cần phải biết những yếu tố nào chi phối đời người chúng ta ?
Đó là :
1. Mệnh
2. Vận
3. Phong thuỷ
4. Phúc đức
5. Sự giáo dục
6. Xã hội
7. ...
Hãy lấy một ví dụ cho dễ hiểu :
Thảm hoạ động đất - sóng thần năm 2011 tại bờ đông bán đảo Oshika - Tohoku đã gây ra cái chết cho gần 16 ngàn người. 
thảm họa sóng thần

Một câu hỏi được đưa ra là liệu cả mười mấy ngàn con người này chẳng lẽ đều có chung một mệnh vận xấu hay chăng ? Chẳng lẽ họ đều chung một lá số Bát tự xấu ?
Tất nhiên là không thể nào. Tất nhiên là trong cả chục ngàn nạn nhân đó sẽ có những lá số rất tốt hoặc rất xấu.
Vậy tại sao họ lại chết trong cùng một thảm hoạ ? Đó là bởi phong thuỷ của cả một khu vực ( đại cục ) đã ảnh hưởng đến mệnh vận của tất cả.
Điều này sư phụ tôi đã giải thích trong bài giảng case study của mình. Tại khu vực xảy ra thảm hoạ có phong thuỷ Lưu phá Trường Sinh. Bởi vậy nên tục ngữ mới có câu " tổ chim lật thì trứng sao có thể lành ".
Mệnh ( ví dụ như theo Bát tự, tử vi ) chính là Tiên Thiên như loạt bài trước đã đưa. Tiên thiên Mệnh không thể thay đổi, nhưng Vận số ( sự ảnh hưởng mỗi 10 năm hoặc mỗi năm ) thì có thể.
Và Sinh cơ chính là một kỹ thuật nhằm thay đổi Vận, đem lại Vận số tốt hơn cho chủ nhân, thuộc về Hậu thiên.
huyệt sinh cơ

Như vậy có thể tin rằng phong thuỷ có thể thay đổi được Vận Mệnh con người.
Vậy Phong thuỷ gồm những gì có thể tác động lên Mệnh Vận của mỗi người ? Đó là phong thuỷ đại cục của quốc gia, của thành phố chúng ta ở, đó là phong thuỷ âm trạch dương trạch của gia đình dòng họ chúng ta. Trong đó phong thuỷ âm trạch bao gồm khá nhiều từ bố - mẹ - ông - bà - cụ ông - cụ bà..., rất nhiều ngôi. Trong đó phong thuỷ dương trạch như nhà ở, văn phòng cửa hàng làm việc, nhà thờ tổ tiên...
Tất cả những yếu tố phong thủy trên đều có tác động lên mỗi người chúng ta.
Liệt kê vậy để thấy rằng nếu chúng ta muốn nhận được cuộc đời may mắn 100 % thì tất cả mọi tác động phong thuỷ nêu trên đều phải tốt đẹp 100%, liệu có thể được không?
Mà cho dù có thực hiện được hoàn hảo 100% tất cả các loại phong thuỷ chi phối thì vẫn còn yếu tố cực kỳ quan trọng để chi phối, đó chính là Phúc Đức - Nghiệp quả. Đây là một yếu tố vô hình nhưng lại rất hiện hữu và công bằng.
huyệt sinh cơ

Chốt lại Sinh Cơ là một loại kỹ thuật phong thuỷ nhằm tác động tới Vận số con người, khiến con người gặp may mắn hơn, làm việc hiệu quả hơn và khoẻ mạnh hơn. Nó có những tác dụng tích cực nhất định nhưng hoàn toàn không có nghĩa là bạn thoát khỏi Sinh lão bệnh tử. Cũng hoàn toàn không có nghĩa bạn chỉ việc ngồi đợi tiền rơi vào đầu.
Sinh Cơ sẽ giúp bạn có nhiều quyết định sáng suốt hơn, bận bịu hơn với công việc.
Sinh Cơ giúp bạn 3 phần thì bạn cần phải cố gắng 7 phần ( đây là sự ví von thôi nhé ).
Bạn hiểu rồi nhé. Chiếc xe của bạn đã được trang bị hệ thống Turbo tăng tốc và trải sẵn một con đường cao tốc tiêu chuẩn cao. Việc còn lại phụ thuộc vào trình độ tay lái của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment