Tìm hiểu về Sinh Cơ (P1)

Chủng Sinh Cơ, hoặc là Trồng Sinh Cơ, hoặc là ShengJi.
Từ trước đến nay đó vẫn là một khái niệm khá lạ lẫm đối với mọi người kể cả là các thầy phong thuỷ dương trạch. Chính vì vậy nó được tô vẽ, được giới thầy bà phong thuỷ lẫn Đạo gia khoác lên một tấm áo vô cùng huyền bí, vô cùng kỳ diệu...
Hi vọng rằng kể từ nay, Sinh Cơ sẽ không còn là một điều gì đó huyền bí nữa, Hưng Nguyễn giới thiệu để mọi người biết đến Sinh Cơ như một loại hình dịch vụ phong thuỷ đem lại may mắn cho con người - cũng tương tự như các dịch vụ phong thuỷ dương trạch - âm trạch khác mà thôi. Chính xác là một Dịch Vụ Phong Thuỷ.
Hưng Nguyễn sẽ cố giải thích với bạn bằng những hình ảnh so sánh ví dụ dễ hiểu nhất.
Trước tiên bạn cần phải tin rằng không hề có bất cứ chuyện rút hồn đoạt phách nào của bạn để đem chôn hết.
Cũng khẳng định chắc chắn rằng làm Sinh Cơ không phải là túm lấy bạn đem chôn.
Theo tư liệu của dòng truyền thừa Dương Công Cổ Phái, phương pháp này đã xuất hiện từ khoảng 1200 năm trước.
Còn theo truyền thuyết ngoại truyện nói rằng Tào Tháo có 72 ngôi mộ giả, liệu có nên nghi ngờ đó là 72 huyệt Sinh Cơ của ông không ?
Đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ và phân biệt sự khác biệt giữa Mộ Mả âm trạch ( Yin Zhai ) - Sinh phần - Sinh Cơ ( ShengJi ) - Mộ gió.
Dương Công Cổ Phái chúng tôi tin rằng phong thuỷ có tác động trực tiếp đến con người, theo một thang bậc ảnh hưởng từ mạnh đến yếu như sau :
- Âm trạch mồ mả cận huyết thống ( bố mẹ - ông bà - cụ kị ) ảnh hưởng mạnh nhất đến con cháu, trong đó mộ tươi ( chôn người mới chết ) có ảnh hưởng mạnh nhất, tiếp đến là mộ xương ( sau khi cải táng ), tiếp nữa là đến mộ chôn tro hoả táng, cuối cùng là mộ gió ( người chết ko còn cốt ) mang tính tượng trưng.
- Sinh Cơ ( Sinh cơ không coi là âm trạch )
- Dương trạch
Như vậy Sinh cơ đứng giữa và tách biệt hẳn âm trạch và dương trạch.
Trong đó Âm trạch rất khó thay đổi bởi vì nhiều yếu tố khó khăn, khách quan. Ví dụ như mồ mả phong thuỷ xấu nhưng họ tộc không cho sửa vì sợ ảnh hưởng. Tương tự Dương trạch xấu cũng khá khó để khiến nó trở nên thịnh vượng.
Bởi vậy Sinh Cơ chính là tác động trực tiếp tới nhân mệnh nhằm hỗ trợ con người được nhiều thuận lợi hơn. Và mỗi cá nhân có thể chủ động thực hiện hơn.
sinh cơ
Mộ phần : chôn người đã khuất
Sinh phần : mộ làm sẵn chờ khi người chủ mất đi thì đem chôn. Mộ này đã được tính toán sẵn sàng.
Sinh cơ : đem những vật dụng cá nhân đã sử dụng cũ của người chủ, cùng với một số bộ phận trên cơ thể như tóc, móng chân móng tay, cùng một số bí quyết đặc biệt tất cả đem đặt tại nơi có phong thuỷ tốt đẹp.
Hình dung một cách đơn giản nhất, khi thực hiện trồng Sinh Cơ cũng như chúng ta đặt các trạm phát sóng tốt để tác động đến bản thân chúng ta được hiểu như là một chiếc tivi. Khi nhận sóng tốt thì tivi chiếu phim rất nét và chất lượng cao...
Tất nhiên việc trồng Sinh Cơ không có nghĩa là sau đó chúng ta chỉ việc ngồi đợi tiền rơi vào đầu, không hề.
Nhưng chắc chắn sau khi trồng sinh cơ, chúng ta sẽ nhận thấy mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Có những việc trước đây làm hoài vẫn khó khăn không thông thì nay làm rất thuận lợi không hề khó như trước, hoặc là chúng ta sẽ có những quyết định sáng suốt, đúng đắn hơn trong công việc, ví dụ là vậy.
Nếu có lòng tin rằng âm trạch có ảnh hưởng đến con cháu, thì tương tự Sinh Cơ có ảnh hưởng đến cá nhân mỗi người trồng Sinh Cơ. Bởi vậy nên cần lưu ý rằng Sinh Cơ thật sự được đặt tại nơi có phong thuỷ tốt thì mới có ảnh hưởng tốt đến con người, và ngược lại nếu đặt tại nơi không tốt, hoặc phân kim lập hướng sai lầm thì người đó cũng gặp xui rủi nhiều hơn.
huyệt sinh cơ
Vậy nên phải lựa chọn kỹ càng việc thực hiện Sinh cơ này, và không nên tự thực hiện nếu không nắm rõ phương pháp làm.
Sinh cơ rõ ràng là mới lạ với người Việt Nam. Mọi người có một nỗi sợ làm sinh cơ cũng đại loại như là đem bản thân đi chôn. Không phải vậy và không cần lo lắng.
sinh cơLoại hình dịch vụ phong thuỷ này rất phổ biến và được ưa chuộng ở các nước phong thuỷ phát triển như Taiwan, Hongkong, Malaysia, Singapore... Rất nhiều đại gia của HongKong hay Taiwan thực hiện việc làm Sinh Cơ này. Cá nhân tôi có thể nói rằng một số đại gia của Vn cũng đã bí mật thực hiện. Tất nhiên có cung thì có cầu, có cầu thì có cung, người giàu thực hiện được, và người chưa giàu cũng thực hiện được. Bởi vậy nên Sinh cơ cũng có nhiều mức dịch vụ : Top class thượng hạng, A class loại A, B class loại B, tiền nào của đó nhưng đều là nơi tốt cả.

Sư phụ Dương Kiến Văn đã thực hiện hàng trăm Sinh Cơ cho khách hàng và đều nhận được đánh giá phản hồi tốt.
Bài viết theo quan điểm của cá nhân Hưng Nguyễn giới thiệu về phương pháp trồng Sinh Cơ của phong thuỷ Dương Công Cổ Phái.
Còn những phương pháp làm Sinh Cơ của tâm linh - Đạo gia như phù chú , thu hồn đoạt phách thì không liên quan và không đề cập tới.
Nếu quý bạn thực sự quan tâm có thể liên hệ với Hưng Nguyễn 0904576556.
Đây là đường link giới thiệu rõ ràng cụ thể các hạng mức dịch vụ Sinh Cơ.

Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment