Dương Công Cổ Phái - Cám Châu Dương Công Ngọc Xích Đường

                       Dương Công Cổ Phái ( Cám Châu Dương Công Ngọc Xích Đường - Ganzhou Yang Gong Feng Shui Yu Che Tang ) có 3 pho cổ quyết được cho là lưu truyền từ thời Đại phong thuỷ sư Dương Quân Tùng truyền lại tới nay khoảng 1200 năm. Ba pho cổ quyết này được Đại sư Lí Tam Tố ( Ly San Su ) truyền xuống cho Đại sư Lí Định Tín ( Li Ding Xin ). Người hiện nay nắm giữ toàn bộ bí quyết này là Đại sư phụ Dương Khâm Văn ( Great Master Yang Kim Voon ).
Ba pho cổ quyết này lần lượt là

1. Thanh Nang Áo Ngữ ( Qing Nang Ao Yu )
2. Thiên Ngọc Kinh ( Tian Yu Jing )
3. Ngọc Xích Kinh ( Yu Che Jing )
Hỏa cục thủy pháp phong thủy

Cả ba pho cổ quyết này đều được lưu truyền rộng rãi trên giang hồ với rất rất nhiều phiên bản và được nhiều đại tông sư các môn phái phong thuỷ phân tích bình chú. Không thể nói ai đúng ai sai, là bậc hậu sinh việc chúng ta cần thiết là học và tuân thủ theo mạch kiến thức được truyền dạy lại, đồng thời thực nghiệm để bổ khuyết. Riêng đối với Dương công cổ phái chúng tôi, ba pho cổ quyết này chính là hệ thống kiến thức xương sống không thể thiếu. Nội dung của ba pho quyết này bao hàm toàn bộ phần thực hành Dương Công như sử dụng Địa bàn chính châm, Thiên bàn phùng châm, 72 xuyên sơn long, 120 long, 240 long...Không nhâm ất
Trong ba pho quyết này thì Thanh Nang Áo Ngữ chính là kiến thức nhập môn về Tứ đại cục, phương pháp Điên Điên Đảo...
Mỗi phái có những kỹ thuật khác nhau, những gì được viết ra, được public thành sách bán hầu như đều chỉ là những " bí quyết mở ", còn những gì ẩn giấu trong đó đương nhiên chỉ có thể khẩu truyền mà nếu muốn nắm bắt được thì chắc chắn bạn phải theo học chính thức.
Nhưng nếu bạn là thiên tài, bạn cũng có thể từ những kiến thức trong sách mua ngoài thị trường để ngộ ra những chân lý riêng cho bạn giống như Thẩm Trúc Nhưng - Thẩm Thị Huyền Không danh tiếng bây giờ.
Xin chia sẻ một số đồ hình Tứ đại cục trong Thanh Nang Áo Ngữ của Dương Công Cổ Phái, đồng thời cũng chia sẻ các cách cục Khôn Nhâm Ất - Cự Môn - Phá Quân - Vũ Khúc - Tham Lang theo Huyền Không Đại Quái phong thuỷ.
Nếu bạn thật sự muốn đầu tư cho việc học các phương pháp chính tông của Dương Công Cổ Pháp, hãy liên lạc với Hưng Nguyễn 0904576556 để được tư vấn.
Cảm ơn Sư phụ Dương Khâm Văn ( Kim Voon Yang ) đã giúp học trò hiểu được sự thực các cổ quyết này vận dụng như thế nào

Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment