Các loại Lakinh tiếng việt do Hưng Nguyễn Team nghiên cứu, chế tạo

Các loại Lakinh tiếng việt do Hưng Nguyễn Team nghiên cứu, chế tạo:


1. La kinh Tiếng việt Tam Nguyên Đại Quái

la kinh tiếng việt tam nguyên đại quái
- Kích thước: 22x22 cm (ngoại bàn
- Chất liệu nội bàn bằng đồng nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo độ tinh khiết.
- Thiên trì cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan cho độ chính xác cao, thu nhận được những thay đổi nhỏ nhất từ môi trường bên ngoài.
- Ngoại bàn được chế tác từ meka cao cấp, cho cảm giác chắc tay, bền, đẹp.
- Giá: 3.500.000đ bao gồm 01 lakinh + 01 túi da chống shock.

la kinh tiếng việt tam nguyên đại quái 

Sản phẩm đã được Cục Bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du Lịch cấp Giấy Chứng nhận đăng ký quyền tác giả. 

la kinh tiếng việt tam nguyên đại quái    Nội bàn được chế tác tinh xảo, chi tiết với các vòng Thông dụng, dễ dàng sử dụng như 24 Sơn Hướng, Vòng 64 Quái dùng cho dương trạch và Âm trạch. Vòng độ số được thiết kế chi tiết, rõ ràng giúp cho việc đọc độ số dễ dàng và chính xác.
    Việc tích hợp thêm vòng phi tinh vận 8 (theo trường phái Tam Nguyên) giúp cho công việc khảo sát phong thủy theo huyền không phi tinh và huyền không đại quái trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Các bạn có thể đo đạc và nhanh chóng thấy được bảng phi tinh đối với khu vực đang khảo sát, làm căn cứ để thiết kế, bố trí nội thất ngay tại hiện trường. Đặc biệt Lakinh tam nguyên đại quái được tích hợp các vòng đặc trưng hàm chứa nhiều bí quyết của trường phái Tam nguyên đại quái như: Huyết Thống Quái, Xuất Quái...

2. La kinh Tiếng việt Dương Công Tam Hợp.
la kinh tiếng việt Dương Công Tam Hợp

- Kích thước: 22x22 cm và 29x29 cm (ngoại bàn)
- Chất liệu nội bàn bằng đồng nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo độ tinh khiết.
- Thiên trì cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan cho độ chính xác cao, thu nhận được những thay đổi nhỏ nhất từ môi trường bên ngoài.
- Ngoại bàn được chế tác từ meka cao cấp, cho cảm giác chắc tay, bền, đẹp.
Sản phẩm cũng đã được Cục Bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa Thể Thao và Du Lịch cấp Giấy Chứng nhận đăng ký quyền tác giả.

- Giá: 3.500.000đ bao gồm 01 lakinh + 01 túi da chống shock (phiên bản 29cm giá 4.500.000đ)



3. La kinh Tổng hợp 
   lakinh tiếng việt tổng hợp
Là sự kết hợp giữa phiên bản lakinh tam nguyên đại quái và lakinh dương công tam hợp. Lakinh Tổng hợp với đầy đủ các vòng của tam nguyên và tam hợp cùng với kích thước nhỏ gọn (19x19cm) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê nghiên cứu sâu cả trường phái tam nguyên và tam hợp.
Chất lượng thiên trì, nội bàn, ngoại bàn không thay đổi so với bản Đại quái và Dương Công
 
- Kích thước: 19x19cm (cả ngoại bàn)
- Giá: 2.500.000đ bao gồm 01 lakinh + 01 túi da chống shock

4. La kinh Lục pháp kèm thước Tầm Long
 lakinh lục pháp

Lakinh tiếng Việt huyền không lục pháp HungNguyen Team: được làm từ đồng nhập, chữ nổi kích thước ngoại bàn 11cmx11cm, đường kính nội bàn 9cm, thiên trì vẫn 4,2cm. có tích hợp thêm vòng địa bàn chính châm và thiên bàn phùng châm rất tiện để các thầy tầm long. hiện tại đây là bản lakinh tiếng việt nhỏ nhất của Hưng Nguyễn Team.




- Giá: 1.500.000đ



Hiện tất cả các phiên bản La kinh tiếng việt do Hưng Nguyễn Team sản xuất đều có thể cung cấp với chất liệu và màu sắc ngoại bàn theo yêu cầu.  Trên la kinh Dương công tam hợp và lakinh Tổng hợp ngoài các vòng thường sử dụng như Thiên bàn Phùng Châm, Địa bàn Chính châm, Nhân bàn Trung châm còn được tích hợp thêm vòng đại quái và Phân Kim chi tiết. Ngoài ra các phân kim đều được thể hiện ngũ hành giúp cho việc khảo sát trở nên nhanh chóng, giảm bớt thời gian tính toán hạn chế tối đa sự nhầm lẫn do phải tính toán nhiều lần. 

lakinh tiếng việt Hưng Nguyễn Team
tùy chọn màu sắc ngoại bàn
Các bạn mua và sử dụng la kinh tiếng việt do Hưng Nguyễn Team chế tạo đều được đảm bảo sửa chữa và thay thế theo chính sách bán hàng của chúng tôi khi có sự cố không mong muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển, tác nghiệp.

Đối với những người yêu thích và mới tìm hiểu bộ môn Phong thủy khi mua sản phẩm Lakinh tiếng việt sẽ được hướng dẫn chi tiết việc bảo quản, sử dụng và đặc biệt được hướng dẫn tận tình trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu huyền không phi tinh (tam nguyên) và huyền không đại quái.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng truy cập trang thông tin liên hệ.












Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment