Bố trí bố cục vượng khí cho khách sạn sử dụng Huyền Không Đại Quái

Khoảng năm 2009 anh bạn thân muốn tìm một địa điểm thuê để mở khách sạn mini. Sau khi thăm dò khảo sát một số nơi, hai anh em quyết định thuê địa điểm hiện tại. Đầu tiên chỉ là thuê một ngôi nhà liền kề 7 tầng, địa hình bên ngoài rất phù hợp với cách cục thu nạp được vượng khí theo phi tinh. Khách sạn nằm đối diện với khoảng trống giữa hai toà chung cư bên đường. Hồi đó anh bạn khá lăn tăn bởi thông thường đây là thế cục Thiên trảm sát khá xấu theo phong thuỷ đại chúng. Nhưng một phần vì thế nên giá thuê khá rẻ so với mặt bằng chung, hợp đồng lại dài hơi, phần nữa vì sự đảm bảo, cam đoan của người viết nên anh bạn quyết định đầu tư vào đó. Tất nhiên phần bố cục khách sạn do người viết đảm nhận. Trộm vía sau khi mở khách sạn, con đường này được nâng cấp khang trang đẹp đẽ, trở thành một trong những tụ điểm nhiều khách sạn mini tại HN. Công việc làm ăn rất thuận lợi, trở thành một trong những khách sạn có tiếng tại đây. Vì thế theo nhu cầu, sau khoảng 2 hoặc 3 năm không nhớ rõ, vợ chồng anh bạn quyết định thuê thêm ngôi nhà bên cạnh để đập thông mở rộng kinh doanh. Thời điểm này người viết bận đi công tác xa và việc riêng nên không tham gia khảo sát góp ý công trình mở rộng này. Mãi thời gian sau mới đến kiểm tra thì mặc dù vẫn hướng độ như trước, nhưng bố cục bên trong cũng như sự nạp khí đã thay đổi tương đối. Mấy năm này việc kinh doanh khách sạn vẫn thuận lợi mặc dù kém hơn hồi chưa mở rộng. Cũng là hợp lý bởi chi phí tăng lên, sự cạnh tranh cũng tăng lên do khu vực này ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ của các khách sạn mini tên tuổi như Mai Villa...
khách sạn vượng khí

Cho đến khoảng năm ngoái, khi mà phía đối diện xây thêm một toà nhà chung cư nữa, bít lại toàn bộ khoảng trống phía trước, ngã tư gần đó lại mở thêm một cây cầu vượt rất lớn thì công việc kinh doanh thật sự trì trệ, lượng khách ngày càng thưa, rất nhiều khách hàng VIP không còn quay trở lại, nhân viên bất ổn định thường xuyên nhảy việc, doanh thu không còn đem lại lợi nhuận nữa...
Sau khi đến khảo sát lại sau mấy năm, thật bất ngờ khi đo đạc khảo sát, toàn bộ hướng của khách sạn đã không còn là hướng cũ nữa, nó đã chuyển hẳn sang hướng khác với sự nạp khí bại cục theo Huyền Không Phi Tinh. Như vậy là khí trường của khu vực đã bị tác động thay đổi sau khi toà nhà trước mặt và cây cầu vượt được dựng lên. Theo HKPT, bại cục phá tài đã là không nghi ngờ gì nữa.
Hai anh em quyết định sửa sang, bố trí lại bố cục vượng khí cho khách sạn. Sau khi bàn bạc, phương án sử dụng kỹ thuật đặt cửa lệch được thông qua ( đặt cửa lệch là một kỹ thuật đặc biệt của phong thuỷ Huyền Không, bắt buộc phải phối hợp được tất cả các điều kiện tuyệt đối của Huyền Không Phi Tinh - Huyền Không Đại Quái - Đại Quái Tuyển Trạch - giống như ngôi chùa cửa lệch Phổ Giác Tự và khách sạn Grand Hyatt bên Singapore do đại sư Hoành Thuyền bố trí ). Quyết định thuê thêm tầng trệt của ngôi nhà phía sau để mở cửa hậu. Nếu thành công, cả hai cửa chính phụ của khách sạn sẽ được nạp Sinh khí. 
bố trí theo huyền không đại quái

Khí khẩu tư nhất trạch chi khu - nạp lại khí cho cửa chính là việc bắt buộc để hồi sinh vượng khí cho cơ sở này.
bố trí lại cửa chính

Ngày giờ lắp đặt cửa, kích hoạt thuỷ pháp chiêu tài cho khách sạn đã được tính toán kỹ lưỡng theo Huyền Không Đại Quái Trạch Nhật Pháp nhằm đem lại vượng cách Tài - Đinh - Quý.
Bây giờ việc còn lại là cố gắng kinh doanh, tin chắc rằng sự thay đổi tích cực của khách sạn sẽ sớm đến thôi.
Tham khảo một số hình ảnh các khách sạn, ngôi chùa nổi tiếng tại Malaysia sử dụng HKĐQ và phương pháp đặt lệch cửa để nạp vượng khí:



Link bài Bí mật ngôi chùa đặt cửa lệch tại Singapore : 
Share on Google Plus

About Unknown

Cùng chia sẻ và thực nghiệm kiến thưc Phong thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment